Premium Ninh Binh stone tomb company Vietnam 2022

Blue stone mausoleum company Vietnam 2022 by Damynghephanvinh? As a traditional handicraft stone processing facility combined with new technology, Phan Vinh Fine Art Stone is proud to be one of the prestigious and quality stone processing facilities - a reliable address for processing stone tombs for customers. nationwide. 100% commitment of products directly consulted and constructed by Phan Vinh Fine Art Stone, crafted from natural monolithic stone. No middlemen, so ALWAYS BEST PRICE! Living in spaces with a harmony between the elements of nature "charming feng shui" is always the dream of every Vietnamese. With skillful hands and a creative mind, for generations, our forefathers have brought natural materials closer to the living space of humans. One of the most special materials is stone. From primitive stone blocks, artisans have carved into delicate and soft details, used as decorations or construction materials in architectural works, creating a feature of the culture. Vietnam. Discover extra information at https://damynghephanvinh.com/.

It is not natural that bluestone mausoleums are now being used more and more widely by customers across the country. Because the blue stone tomb also has the following outstanding features. About durability: Due to being exploited from natural stone blocks, it has strong durability and high hardness. Therefore, the bluestone tomb has good durability, the construction of the tomb is from monolithic stone, so the products of dolmen, stone tombs are not broken, cracked, or eroded by the effects of the weather. Tomb products made from green stone have durability over time, especially when experiencing rain and sun, they become more polished and beautiful.

Many consider tomb sweeping day not only a chance for family reunion but also for children and grandchildren to fulfill their duties and show respect to parents and the ancestors as a whole. After the tomb sweeping day, Vietnamese families often prepare a six-dish tray of food on the last day of the last lunar month to welcome ancestors back home for Tet. A send-off party will be held on the third or fourth day of the first lunar month, according to local or family tradition.

For our Vietnamese readers:

Tính thẩm mỹ cao. So với lăng mộ đá hoa cương, lăng mộ đá trắng, hay lăng mộ được xây bằng gạch vv.. thì các mẫu lăng mộ đá xanh vẫn mang vẻ đẹp tinh tế và tinh xảo. Do màu sắc đá rất đơn giản, cũng như nét gần gũi thiên nhiên mà vật liệu đá này mang lại. Bề mặt đá có thể dễ dàng được chạm khắc họa tiết hoa văn khác nhau nhằm đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho mỗi công trình. Khu Lăng Mộ Đá bao gồm những hạng mục gì? Khu Lăng Mộ Đá bao gồm các phần chính như: Lăng thờ đá , Mộ đá và các hạng mục khác như: Cổng đá, Lan can đá (tường rào đá), Cuốn thư đá, Bàn lễ đá, Bát hương đá, Đèn đá trang trí, Bậc thềm đá, mộ đá hoa cương, Bàn ghế đá… Tùy theo nhu cầu, diện tích và tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn các hạng mục đá cho phù hợp.

Vì đám tang của Việt Nam có thể sẽ có một số phong tục độc đáo, bạn nên tôn trọng tuân theo và không cảm thấy áp lực khi tham gia. Khi nghi ngờ, hãy quan sát cách cư xử của gia đình trong tang lễ và được họ hướng dẫn. Những người tham dự một đám tang Việt Nam thường cung cấp quà như một cử chỉ của sự cảm thông. Hoa, tiền hoặc thức ăn thường được chia sẻ với những gia đình đau buồn. Mặc dù các lễ vật sẽ được đánh giá cao, nhưng đừng cảm thấy áp lực khi phải tặng bất cứ thứ gì vì sự hiện diện của bạn sẽ được chào đón đủ. Điều này đặc biệt đúng nếu bản thân bạn không thuộc dân tộc Việt Nam.

Là cơ sở chế tác Đá mỹ nghệ truyền thống kết hợp Công nghệ mới, Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tự hào là một trong những cơ sở chế tác đá uy tín, chất lượng – địa chỉ chế tác lăng mộ đá tin cậy cho khách hàng trên Toàn quốc. Cam kết 100% các sản phẩm do trực tiếp Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tư vấn và thi công, chế tác từ đá nguyên khối tự nhiên. Không qua trung gian, vì vậy GIÁ LUÔN TỐT NHẤT! Được sống trong những không gian có sự giao hoà giữa các yếu tố của thiên nhiên “phong thuỷ hữu tình” luôn là mơ ước của mỗi người Việt Nam. Với bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo, từ bao đời nay, cha ông ta đã đưa các chất liệu thiên nhiên về gần hơn với không gian sống của con người. Một trong những chất liệu đặc biệt nhất chính là đá. Từ những khối đá thô sơ, các nghệ nhân đã chạm khắc thành những chi tiết tinh tế, mềm mại, sử dụng làm vật trang trí hay chất liệu xây dựng trong các công trình kiến trúc, làm nên một nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam. tìm thấy hơn thông tin ở đây trên trang web này https://damynghephanvinh.com/mo-da.html.

Trước đây, nghề điêu khắc đá chỉ được thực hiện ở một số hộ gia đình trong xã, chủ yếu sản xuất các mặt hàng bằng đá xanh bán tại chỗ. Những ngày này, theo thống kê của địa phương, có khoảng 80 doanh nghiệp, 600 tập thể và 1.600 hộ gia đình tham gia vào nghề chạm khắc, cung cấp việc làm cho hơn 3.000 lao động, chiếm 83% dân số. Hoạt động điêu khắc đá gia tăng trong 20 năm qua phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các sản phẩm đá.